หน้าเว็บ

hello

hello
ยินดีต้อนรับสู่บ้านของเราค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

horsetailสมุนไพรที่ช่วยให้รากผมแข็งแรง

Horsetail เป็นสมุนไพรที่เติบโตอย่างแพร่หลายในพื้นที่อากาศหนาวของซีกโลกเหนือในเอเชียยุโรปและอเมริกาเหนือ

Horsetail ถูกนำมาใช้เป็นยาพื้นบ้านตั้งแต่สมัยโรมันโบราณ โดยเชื่อว่าให้การรักษาในเรื่องของการหยุดยั้งผมร่วงได้ Horsetail  อุดมไปด้วยซิลิกา ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นของร่างกาย ในการรักษาโรคกระดูกพรุน การบาดเจ็บ ปัญหาผิวและกระตุ้นการเจริญเติบโตตามธรรมชาติผม และช่วยให้ผมมีสุขภาพดี และแข็งแรง พร้อมด้วยแร่ธาตุอื่นๆ ที่มีอยู่ในฮอสเทล เช่น โพแทสเซียม,flavoniod,alkaloid,sterol กรดไขมันและอื่นๆ

นอกจากนี้ฮอสเทลยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนและให้ความแข็งแรงแก่รูขุมขน คุณสมบัติดังกล่าว จึงทำให้ฮอสเทลกลายเป็นส่วนผสมที่เราพบได้บ่อยๆในการรักษาผมร่วง

ประโยชน์อื่นๆของ horsetail

Horsetail แบบดั้งเดิมใช้เป็นยาขับปัสสาวะในการรักษาอาการบวมน้ำ และยังใช้ในการรักษาโรคกระดูกพรุน,เพิ่มความหนาแน่นของกระดูก,ทางเดินปัสสาวะอักเสบและรักษาแผล(เฉพาะที่)

ปริมาณแนะนำที่รับประทาน ครั้งละ300มก.3ครั้ง/วัน

ผู้ป่วยโรคไตและผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของจังหวะการเต้นของหัวใจควรหลีกเลี่ยงการใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น