หน้าเว็บ

hello

hello
ยินดีต้อนรับสู่บ้านของเราค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

Germanium

Germaniumเป็นธาตุที่ใช้เป็นอาหารเสริม คุณอาจจะได้ยินเรื่องGermaniumมากขึ้นในอนาคตอันใกล้ แพทย์และนักวิทยาศาสตร์ได้รับการดำเนินการทดสอบและวิจัยเกี่ยวกับGermanium และได้พบว่าGermaniumมีประโยชน์อย่างมีนัยสำคัญ เมื่อนำมาเป็นผลิตภัณฑ์ 

 ประโยชน์ที่ได้รับจากGermaniumคือ

1. ลดความดันโลหิตและคอเลสเตอรอล ในการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ใช้เป็นประจำของGermaniumเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการพิสูจน์ลดความดันโลหิตและระดับคอเลสเตอรอล คงจะดีหากสามารถลดคอเลสเตอรอลและความดันโลหิตตามธรรมชาติโดยไม่ต้องใช่ยา

 
2.บรรเทาอาการปวดเรื้อรัง -- ผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานจากโรคไขข้ออักเสบและเรื้อรังอื่น ๆ และเจ็บปวดมากเงื่อนไขการรายงานผ่านทางหลักสูตรการศึกษาหลาย ๆ ที่การเสริมปกติGermanium จะช่วยลดอาการปวดและตึงได้
3. แพทย์พบว่าผู้ป่วยที่พวกเขารับการรักษาด้วยGermaniumมีความผิดปกติของเซลล์น้อยลงและความเสียหายอนุมูลอิสระได้ดีกว่าคนที่ไม่ได้ใช้เวลาปกติของGermaniumเสริม


4. ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน Germaniumได้รับการพิสูจน์ว่าช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายซึ่งจะช่วยให้ร่างกายตอบโต้กับการเจ็บป่วยหรือโรคได้

ปัจจุบันแพทย์พยายามที่จะค้นคว้าว่าGermaniumสามารถใช้ในการต่อสู้กับโรค autoimmune ร้ายแรงหรือโรคระบบภูมิคุ้มกันเช่นโรคเอดส์ได้จริงหรือไม่
เราคงต้องติดตามกันต่อไป


ที่มา http://EzineArticles.com/13419482

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น