หน้าเว็บ

hello

hello
ยินดีต้อนรับสู่บ้านของเราค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2553

pynogenolสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส

โลกเราอากาศร้อน แดดก็แรงขึ้นเรื่อยๆ กันแดดค่าspfสูงๆ บางทีก็เอาไม่ค่อยอยู่ กางร่มก็แล้ว ใส่เสื้อปิดแขนก็แล้ว ยังไม่วายที่ทำให้กระ ฝ้า ยังมาเยือนแบบเงียบๆ แถมเวลารักษา ก็ยากเย็นแสนเข็ญจริงๆ

       ก่อนที่กระแสกลูตาไธโอนจะมาแรงๆ เปลือกสนฝรั่งเศสเขามาแรงก่อนค่ะ ช่วงหลังจะแผ่วไป เพราะกระแส ใครๆก็อยากขาวมันฉุดไม่อยู่จริงๆ
     
      แต่สำหรับสาวๆ ที่กระ เริ่มมาเยือนนั้น หลายๆคนยังพึ่งพาเจ้าเปลือกสนนี่อยู่ และผลพลอยได้แบบเงียบๆก็คือ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย

     มารู้จักเจ้าเปลือกสนหรือPycnogenol_นี่กันให้ลึกซึ้งดีกว่าค่ะ
    
    Pycnogenol_หรือ เปลือกสนฝรั่งเศสที่ว่านี้คือเปลือกสนสีส้มอ่อนที่มีคุณสมบัติในการแอนตี้ออกซิแดนต์ทำให้ขาวได้ เนื่องจากพืชตระกูลเปลือกสนมีคุณสมบัติช่วยเปิดเส้นเลือดหัวใจ ช่วยทำลายคราบไขมันที่เกาะในเส้นเลือด ทำให้เส้นเลือดไม่ยืดหยุ่น เกิดภาวะการอุดตัน เส้นเลือดตีบลง ทำให้ส่งผ่านเลือดไปสู่หัวใจได้น้อยลง

Pycnogenolเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอีถึง 50เท่า และเสริมฤทธิ์การทำงานของวิตามินอี ที่ช่วยป้องกันและลดการทำลายจากสารอนุมูลอิสระ ที่เกิดขึ้นในร่างกายเราตลอดเวลา

สารสกัดจากเปลือกสนจะเข้าไปลดการทำงานของเม็ดสีที่ผิดปกติ(melanin)..ตรงนี้ละค่ะ สาเหตุที่ทำให้เราเป็นฝ้า

โดยเจ้าเปลือกสนฝรั่งเศสนี้จะเข้าไปช่วยลดเลือนรอยฝ้าที่เข้ม ให้ค่อยๆจางลง ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังช่วยในการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง ทำให้เซลได้รับสารอาหารและออกซิเจนอย่างเต็มที่ นอกจากกระ ฝ้าจะจางแล้วจึงสามารถช่วยในเรื่องของอาการเส้นเลือดขอดได้

Pycnogenol_ยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังที่ถูกทำลายโดยเอนไซม์บางตัว โดยPycnogenol_ไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ตัวนั้น จึงช่วยชะลอความเสื่อมของผิวพรรณได้

ไม่มีความคิดเห็น: